BỘ MÔN MARKETING
14/03/2017 | 777 lượt xem

Giới thiệu bộ môn marketing

Marketing là một trong những bộ môn chủ chốt được xây dựng từ những ngày đầu nhà trường thành lập. Những thành công lớn nhất của bộ môn sau 10 năm phát triển đó là đội ngũ giảng viên ngày càng dày dặn kinh nghiệm và những thế hệ sinh viên trưởng thành giữ các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và xã hội.

Tính đến nay, đội ngũ giảng viên của bộ môn có 11 giảng viên cơ hữu, trong đó có 2 Phó giáo sư, 3 tiến sĩ, 3 nghiên cứu sinh, 5 thạc sỹ, đặc biệt 90% thầy cô được đào tạo từ các chuyên ngành marketing của các trường uy tín trong và ngoài nước. Với 10 năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực marketing, các giảng viên trong bộ môn đạt được những thành công nhất định trong các đề tài nghiên cứu cấp Bộ, cấp Đại học Thái Nguyên, các đề tài phát triển kinh tế các tỉnh phía Bắc, các dự án nghiên cứu chuyển giao công nghệ với doanh nghiệp, xúc tiến đầu tư cho Tỉnh Thái Nguyên… Quan trọng hơn cả đó là việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy, luôn trao dồi kiến thức, đổi mới phương pháp để có được những bài giảng sinh động gắn với thực tiễn.

Sinh viên chuyên ngành marketing được trang bị các môn chuyên ngành vô cùng thú vị như Quản trị marketing, Quản trị giá, Quản trị truyền thông, Quản trị kênh phân phối, Hành vi người tiêu dùng, Nghiên cứu marketing, Quản trị thương hiệu, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, Marketing thương mại, Marketing công nghiệp…Với số lượng môn học chuyên ngành nhiều nhất trong các ngành đào tạo quản trị kinh doanh của nhà trường, các học phần được thiết kế với nhiều hoạt động tại doanh nghiệp, quan sát thực tiễn, mời diễn giả giàu kinh nghiệm đến trao đổi tại lớp, bài tập nhóm gắn liền vấn đề thực trạng kinh doanh của các doanh nghiệp nên các em có được sự năng động, tư duy định hướng khách hàng, sự nhạy cảm với thị trường, … những tố chất quý báu của người làm kinh doanh, rất thích hợp để trở thành doanh nhân sau này.

Thực tế đã cho thấy, rất nhiều sinh viên ra trường sớm thích nghi và hoà nhập nhanh vào thế giới kinh doanh, làm việc trên khắp các lĩnh vực, cho các cơ quan, tổ chức quốc tế ở trong và ngoài nước. Đã có nhiều cựu sinh viên trở thành những nhà quản lý trong các doanh nghiệp mọi ngành nghề, các cán bộ trong các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội.

Với những cống hiến như trên, giảng viên của bộ môn đã nhận được danh hiệu Nhà giáo ưu tú, bộ môn đã nhận được nhiều giấy khen của ĐH Thái Nguyên và nhà trường trao tặng.

Danh sách giảng viên bộ môn

STT

Họ tên, chức danh, học vị

Chức vụ

Chuyên ngành Đại học – Nước Đào tạo

Chuyên ngành Thạc sĩ – Nước Đào tạo

Chuyên ngành Tiến sĩ – Nước Đào tạo

1

PGS. TS. Nguyễn Thị Gấm

Trưởng khoa

QL Kinh tế nông nghiệp – Việt Nam

Kinh doanh quốc tế - Hà Lan

Quản trị kinh doanh - Hàn Quốc

2

PGS. TS. Đỗ Thị Bắc

Giảng viên

Kinh tế nông nghiệp

Kinh tế nông nghiệp

Kinh tế nông nghiệp

3

TS. Phạm Công Toàn

P. Trưởng khoa

Marketing – Việt Nam

Quản trị kinh doanh – Việt Nam

Marketing – Việt Nam

4

ThS. Dương Thanh Hà

Trưởng bộ môn

Quản trị kinh doanh – Việt Nam

Quản trị kinh doanh – Việt Nam

 

5

ThS. Hoàng Thị Huệ

Giảng viên

Quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh

 

6

ThS. Nguyễn Thị Thái Hà

Giảng viên

Marketing – Việt Nam

Marketing – Việt Nam

 

7

ThS. Nguyễn Minh Huệ

Giảng viên

Marketing – Việt Nam

Quản trị kinh doanh – Việt Nam

 

8

ThS. Nguyễn Văn Hùng

Giảng viên

Marketing – Việt Nam

Thương mại – Việt Nam

 

9

ThS. Đào Thị Hương

Giảng viên

Marketing – Việt Nam

Quản trị kinh doanh – Việt Nam

 

10

ThS. Trần Thu Nga

Giảng viên

Marketing – Việt Nam

Marketing – Việt Nam

 

11

ThS. Nguyễn Thị Bắc Hải

Giảng viên

Marketing – Việt Nam

Marketing – Việt Nam

 

 

Video